7 thành phố bạn nên lưu lại cho hành trình khám phá Châu Âu 2018

Một năm 2018 sắp đến bao dự định mới cho công việc , du lịch , học tập sau chuyến trở về quê hương ăn tết cùng những người thân , gia đình . Bạn đã có kế hoạch gì cho những chuyến đi trong năm 2018 này chưa , một năm không lẻ chỉ tập trung vào công việc , học hành vì thế hãy dành thời gian rảnh rổi xem những thành phố được khách du lịch quan tâm trong năm 2018 này .

1 . Nước Áo

Du lịch Áo với thủ đô Vienna là trái tim của đế chế này . Thủ đô của nước Áo không chỉ là cái nôi của âm nhạc với thiên tài âm nhạc – Moart mà còn nổi tiếng với các cung điện lộng lẫy , cổ điển .

thủ đô Vienna

Nghệ thuật và sự tinh tế của thành phố chính là điểm thu hút khách du lịch .Dành thời gian để chiêm ngưỡng những cung điện , những lâu đài , những viện bảo tàng , các phòng trưng bày nghệ thuật . Đến Vienna bạn có thể dành thời gian để thăm quan dinh thự Schönbrunn , nếm thử những món ăn hấp dẫn của thủ đô  Vienna .

2 . Nước Pháp

Pháp với thủ đô Paris hoa lệ sẽ là một điểm đến mà không cần phải giới thiệu , bởi sự nổi tiếng nơi đây . Nhắc đến Paris chắc ai cũng biết đến những địa danh nổi tiếng như tháp Eiffel , đại lộ Champs Elysees , Đồi Montmatre , Cung điện Versaille , khải hoàn môn , bảo tàng Louvre và còn rất nhiều điểm đến khác nữa . Thành phố này luôn đứng trong danh sách những thành phố đẹp trên thế giới để bạn đi du lịch .

Xem Thêm  Thông tin về những sân bay quốc tế ở Việt Nam

khải hoàn môn Paris

Bên cạnh đó việc thưởng thức những món ăn là điều không thể thiếu , thủ đô Paris cũng những món sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên . Nếu muốn khám phá Paris giống như một người bản địa , muốn đến những nơi mình thích thì trước tiên bạn cần tìm hiểu rõ trước khi đưa ra quyết định mua vé máy bay đi Paris du lịch .

3 . Nước Anh

Nước Anh với thủ đô London là một trong những điểm đến hấp dẫn .Nếu có cơ hội được mua vé máy bay đi Anh du lịch thì phải nói gần như bạn tìm thấy cả một Châu Âu rồi đó . Rất đơn giản mọi điểm hấp dẫn đều nằm ở thủ đo London : Cổ kính , trầm mặc , mộng mơ , lãng mạn , đơn sơ nhưng không kém phần sôi động .

cầu treo london

Ở London có rất nhiều địa điểm tham quan , nếu không có nhiều thời gian bạn chỉ nên ghé những điểm đến nổi tiếng như nhà thờ Durham, nhà thờ York, bức tường Hadrian, lâu đài Warwick, tháp đồng hồ Big Ben, lâu đài Windsor… Và đừng quên những chiếc xe buýt hai tầng , những bốt điện thoại màu đỏ là biểu tượng đặc trưng của nước Anh .Sau khi đi thăm quan một bữa tiệc ẩm thực đang chờ đón bạn , Fish And Chip , thịt bò lò là 2 món ăn bạn phải nhất định phải thử qua nha . Ngoài ra nhớ đừng quên trải nghiệm nét văn hóa trà chiều độc đáo của người Anh .

Xem Thêm  9 món ngon Đài Loan hàng đầu đáng để thử trong một kỳ nghỉ ở Đài Bắc

4 . Nước Đức

Thủ đô Berlin

Đức là một quốc gia nổi tiếng thế giới với kho tàng di sản văn hóa nhân loại , những lâu đài nguy nga tráng lệ và rất nhiều địa điểm để bạn thăm quan . Thủ đô Berlin của Đức với những công trình kiến trúc lịch sử như đài tưởng niệm , bào tàng , và nhiều công việc sôi động . Một trong những điểm du lịch hấp dẫn tiếp theo là Munich , nơi có lễ hội nổi tiếng Oktoberfest và lâu đài Neuschwanstein với nguyên mẫu của câu chuyện nàng công chúa ngủ trong rừng .

5 . Thụy Sĩ

Được đánh giá là một quốc gia đáng sống trên thế giới , Vì vậy Thụy Sĩ xứng đáng là điểm du lịch được lựa chọn trong năm 2018 . Dù là một quốc gia không giáp biển nhưng Thụy Sĩ sở hữu rất nhiều cảnh đẹp thiên nhiên xinh đẹp để bạn thăm quan . Thủ đô Bern mang vẻ đẹp bình yên với những ngôi nhà mái vòm , Geneva cũng mang đến sự yên bình , nếu yêu thích sự sôi động Thụy Sĩ vẫn đáp ứng được yêu cầu với thành phố Zurich .

thành phố Zurich

Pho mát Thụy Sĩ là điều bạn nên thử khi đặt chân đến đây , có rất nhiều món được chế biến từ pho mát như lẩu pho mát , đun chảy pho mát , ….

6 . Nước Bỉ

Nước Bỉ có gì

Nước Bỉ không có gì đặc trưng nhưng đây là điểm đến yêu thích cho những ai thích đám mình trong không không gian của những những câu chuyện thần tiên thời trung cổ .Bạn sẽ được nhìn ngắm những mái nhà thời trung cổ , đường phố hiện đại với các con đường lát sỏi và nhiều món ăn bản địa . Bạn có thể ghé thăm nhà thờ Đức Mẹ để xem những tác phẩm nổi tiếng của danh họa Michelangelo , chọn một quán cà phê ngồi nhìn ngắm quãng trường Markt , thưởng thức vài món ăn đặc trưng của Bỉ là điều thú vị trong chuyến hành trình .

Xem Thêm  Những tuyến xe buýt từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Biên Hòa và Vũng Tàu

7. Nước Ý

đấu trường la mã roma

Ý là một trong những nước mà những di tích lịch sử từ lâu đời vẫn còn được lưu truyền từ xưa đến nay vẫn còn , những công trình nổi tiếng thế giới , những khung cảnh xinh đẹp . Chắc chắn với bạn một điều rằng không nơi nào trên thế giới mà bạn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp pha trộn hoàn hảo giữa hiện thực và quá khứ , mỗi điểm du lịch tại nước Ý đều có những nét đặc trưng của riêng nó như tháp  nghiêng Pisa , thành phố Rome hùng vĩ , đế chế La Mã huyền thoại , thành phố mơ mộng Venice ,…

Không chỉ có vậy Ý còn mang đến một không gian ẩm thực vô cùng phong phú .Đã mua vé máy bay đến đây thì bạn không thể bỏ qua hai món ăn nổi tiếng là Pizza và Mì Ý . Ngoài ra ở mỗi vùng miền sẽ có những món ăn đặc trưng riêng , nếu có cơ hội bạn nên thử qua cho biết nha!

5/5 - (1 vote)