7 địa danh lãng mạn nhất châu Âu năm 2018

Từ kiến ​​trúc lộng lẫy cổ kính, thành phố quốc tế hiện đại đến phong cảnh ngoạn mục, Châu Âu mang lại nhiều sự lãng mạn đến ấm cúng cho đến. Dichvuhangkhong.com.vn sẽ giới thiệu 7 địa danh lãng mạn nhất Châu Âu  mang đến nhiều lựa chọn du lịch giành cho những cặp đôi đang yêu.

Bài viết được cập nhật liên tục, thời gian cuối cùng vào tháng 3 năm 2018.

Nice, Pháp

Thuộc Riviera – Pháp, du khách đổ xô đến thị trấn ven biển Địa Trung Hải và nhiều lý do – từ những quán bar lộng lẫy đến những nhà hàng sang trọng, đầy nghệ thuật và âm nhạc sôi động, những khu chợ và cuộc sống về đêm sôi động, bạn sẽ quên tất cả về thế giới khi đến những nơi ở Nice – danh sách là vô tận. Và nếu bạn muốn nhiều hơn nữa, hãy thuê một chiếc xe hơi tự lái để tự mình trải nghiệm cuộc sống địa phương và ngắm nhìn những vùng đất hoang dã. Dùng bữa tại một nhà hàng quyến rũ nhỏ và thư giãn vào buổi tối với một vài ly rượu vang như một người Pháp thực thụ.

Nice-phap

Bảng giá vé máy bay đi Nice (Pháp)

Chặng Bay Giá vé rẻ nhất(USD) Hãng hàng không
Hà Nội – Nice (Pháp) 863 Dragon Airlines
Đà Nẵng – Nice (Pháp) 1002 Vietnam Airlines
Hồ Chí Minh – Nice (Pháp) 685 Malaysia Airline

Tham khảo thông tin về vé máy bay đi Pháp: https://dichvuhangkhong.com.vn/ve-may-bay-di-paris.html

Barcelona, ​​Tây Ban Nha

Tình yêu luôn tồn tại trong bầu không khí ở thành phố Barcelona, với hàng tá những điều lãng mạn để làm cùng bạn đời ở một trong những thành phố lãng mạn nhất Châu Âu. Dành những ngày cuối tuần vui vẻ đi dạo dọc theo các đường phố và ghé thăm công viên Guell, một khu vường kiến trúc độc đáo được thiết kế bởi kiến trúc sư người Catalan, Antoni Gaudi. Sau đó, ngồi lại và thưởng thức nước trái cây và bánh tapas ngon miệng tại Mirablau, ngắm nhìn khung cảnh xung quanh ở Barcelona. Để có một kết thúc hoàn hảo, đài phun nước Montjuic được thiết kế quyến rũ với màn hình hiển thị tuyệt đẹp với màu sắc chân thật, âm nhạc và đài phun nước theo điệu nhạc – Thật sự là một buổi tối hạnh phúc đáng nhớ!

Xem Thêm  7 món ăn chỉ có tại Okinawa

ve-may-bay-di-barcelona-tay-ban-nha

Bảng giá vé máy bay đi Barcelona

Chặng Bay Giá vé rẻ nhất(USD) Hãng hàng không
Hà Nội – Barcelona 709 China Southern Airlines
Đà Nẵng – Barcelona 1212 Korean Air
Hồ Chí Minh – Barcelona 684 China Southern Airlines

Cinque Terre, Ý

Theo nghĩa đen là “năm vùng đất”, Cinque Terre được hình thành từ tập hợp 5 thành phố – Riomaggiore, Corniglia, Manarola, Monterosso và Vernazza. Mỗi thành phố mang cho mình sự độc đáo và hương vị riêng, Vernazza đầy màu sắc với hoa và tranh. Nằm cách Florence vài giờ về phía tây bắc, những địa điểm thăm quan tuyệt đẹp có thể dễ dàng đi đến bằng tàu hỏa và phà. Thường được mô tả là thiên đường trên trái đất, các thành phố  bao bọc bởi vẻ đẹp tuyệt vời với bờ biển Địa Trung Hải lấp lánh lung linh và những bãi biển với những hòn đá điêu khắc thú vị. Ở đây, bạn sẽ bị quyến rũ bởi con đường quanh co, vườn nho, tháp cổ, lâu đài, nhà thờ và những bãi biển hẻo lánh, hoang sơ.

Cinque-Terre-y

Venice, Ý

Ý rất lãng mãn đủ để xuất hiện trong danh sách những địa danh lãng mạn lần thứ hai: không khí quyến rũ, lịch lãm và cuốn hút bởi lịch sử và văn hóa, Venice mang lại một cái gì đó ý nghĩa cho tất cả mọi người. Hãy giành một ngày để thư giãn bên các kênh rạch và thưởng thức bữa tối bằng việc nhâm nhi rượu bên đĩa mì ống ngon miệng. Sau đó, quay lại nhà nghỉ và ngủ thiếp đi trong tiếng nước chảy nhẹ nhàng chảy qua những bức tường của khách sạn cổ kính hàng thế kỷ.

Xem Thêm  Thăm thành phố cổ nguyên vẹn dưới lòng hồ ở Trung Quốc

Venice-y

Bảng giá vé máy bay đi Venice (Ý)

Chặng Bay Giá vé rẻ nhất(USD) Hãng hàng không
Hà Nội – Venice (Ý) 678 China Southern Airlines
Đà Nẵng – Venice (Ý) 1018 Vietnam Airlines
Hồ Chí Minh – Venice (Ý) 692 China Southern Airlines

Edinburgh, SCOTLAND

Từ tháp thờ Trung cổ tại thị trấn cổ xưa đến những tác phẩm mới được tạo ra ở New Town, thành phố thủ đô của Scotland này là một bữa tiệc cho các giác quan,  làm hài lòng những người yêu thích cả hiện đại và cổ xưa. Thành phố Edinburgh nổi tiếng là một trong những thành phố xinh đẹp và địa danh lãng mạn nhất trên thế giới, có một nét duyên dáng đặc biệt, bao bọc trong một bộ sưu tập dày đặc văn hóa, lịch sử và truyền thống. Các tốt nhất để thưởng thức Edinburgh là khám phá bằng chính đôi chân của bạn – nó sẽ làm bạn ngạc nhiên trước những tác phẩm kiến trúc và cảnh quan tuyệt đẹp. Ở đó, thưởng thức các món ăn đẳng cấp thế giới, bạn có thể thoải mái lựa chọn món ăn yêu thích tại nhà hàng Michelin!

Edinburgh-SCOTLAND

Bảng giá vé máy bay đi Edinburgh

Chặng Bay Giá vé rẻ nhất(USD) Hãng hàng không
Hà Nội – Edinburgh 660 China Southern Airlines
Đà Nẵng – Edinburgh 810 Vietnam Airlines
Hồ Chí Minh – Edinburgh 624 China Southern Airlines

 

 

Santorini, Hy Lạp

Các hòn đảo Hy Lạp là nơi sinh ra những huyền thoại, trong số đó, hòn đảo Santorini là điểm đến lãng mạn nhất của tất cả mọi người. Nơi tổ chức đám cưới nổi tiếng thế giới và điểm đến cho tuần trăng mật khó quên, Santorini nổi tiếng với những vách đá ngoạn mục, bầu trời trong xanh và những điểm mua sắp  sầm uất và cảnh quan tuyệt với của vùng biển Aegean. Ngắm nhìn và thưởng ngoạn hoàng hôn tuyệt đẹp, khám phá các viện bảo tàng, nhà máy rượu vang và bãi biển – bạn sẽ tận hưởng ngay cả những điều đơn giản nhất như đi bộ dọc theo các đường phố và con hẻm. Đây là điểm đến hoàn hảo để lưu lại những hình ảnh đẹp suốt cuộc đời!

Xem Thêm  10 món ăn không thể bỏ qua khi du lịch Kansai (P1)

Santorini-hy-lap

Bảng giá vé máy bay đi Santorini, Hy Lạp

Chặng Bay Giá vé rẻ nhất(USD) Hãng hàng không
Hà Nội – Santorini 1113 Qatar Airways
Đà Nẵng – Santorini 1672 Bangkok Airways
Hồ Chí Minh – Santorini 685 Malaysia Airline

Cornwall, Vương Quốc Anh

Một  trong những nhân vật anh hùng và lãng mạn nhất trong lịnh sử châu Âu chắc chắn là Vua Arthur, chúa tể của người Anh. Mặc dù không ai có thể khẳng định rằng ông ta có thật, hay chính xác là anh ta sống, di sản của ông ta liên quan mật thiết đến ngọn gió huyền bí ở Cornwall, một vùng đất bị ám ảnh kỳ diệu bởi những vùng biển đẹp và những ngôi làng hoàn hảo. Những chuyến đi dạo lãng mạn trên bãi biển, các bữa ăn tối bên ngoài yên tĩnh trong các quán rượu lâu đời và tản bộ trên những con đường nông thôn hoang dã, Cornwall là địa điểm không thể đánh bại bởi bất cứ nơi nào.

Cornwall-vuong-quoc-anh

Bảng giá vé máy bay đi Cornwall, Vương Quốc Anh

Chặng Bay Giá vé rẻ nhất(USD) Hãng hàng không
Hà Nội – Venice (Ý) 784 Qatar Airways
Đà Nẵng – Venice (Ý) 890 Asiana Airlines
Hồ Chí Minh – Venice (Ý) 951 Vietnam Airlines

Mong các bạn góp ý về những địa danh lãng mạn Châu Âu cùng Dichvuhangkhong nhằm góp phần thêm phong phú và nhiều lựa chọn khám phá cho những cặp đôi đang yêu nhau cũng như những người đam mê lịch.

5/5 - (1 vote)